16, ఆగస్టు 2013, శుక్రవారం

నేను నియంతని......!!

నేను నాకు తెలిసినప్పటి నుంచి నియంతనే అనుకున్నాను...కాని అభిమానాల విలువలకు దూరం అవుతున్నా అనుకోలేదు....నాకంటూ సృష్టించుకున్న నా ప్రపంచంలో అందరు నాకు నచ్చినట్లే ఉండాలనుకున్నా కాని నేను వాళ్ళ వాళ్ళ ఇష్టాలను తుంచేసి మనుష్యులను బంధించానని అనుకోలేదు. మనిషిని కట్టడి చేయగలను కాని మనసును దేని నుంచి కట్టడి చేయలేనని ఆలస్యంగా తెలిసింది. శృంఖలాలు మనిషికే కాని మనసుకు కాదు. ఎంత మందిని నా గుప్పిటలో పెట్టుకోగలను...బలవంతంగా....!! ప్రేమగా దగ్గరకు వస్తే విలువ తెలియక దూరం చేసుకున్నా ఒకప్పుడు....ఆత్మీయత అంటే తెలియక...!! ఒంటరితనంలో ఏకాంతాన్ని ఇష్టపడుతున్నా అనుకున్నా కాని ఏకాకిలా మారిపోయానని ఊహించలేదు. ఎప్పుడో దూరంగా విసిరి పారవేసిన బంధం ప్రేమగా దగ్గరకు వచ్చినా...అందుకోలేని నా నిస్సహాయత, నా రక్తపాశాన్ని కూడా ఆర్తిగా పలకరించక అడ్డుగా వచ్చిన నా అహం...నన్ను చూసి ఎగతాళి చేసినట్లు అనిపించింది. గాంభీర్యాన్ని అద్దెకు తెచ్చుకున్నా అది నన్ను వదిలేసి పారిపోయింది....నీకెవరు లేరు ఇక నేను మాత్రం నీతో ఎందుకు అని...!! బతికే ఈ నాలుగు రోజుల కోసం....ఏ క్షణం ఎక్కడో తెలియని ఈ కాలచక్రంలో ప్రాణమున్న ఈ క్షణం నాది అనుకోకుండా మనది మన అందరిది అనుకోవాలని అనుకుంటూనే మళ్ళి నాలానే మారిపోతూ ఉన్న నేను....నా కోల్పోయిన ఆనందాన్ని తిరిగి తెచ్చుకోగలనా.....!!
ఆత్మాభిమానం నాది అనుకున్నానే కాని నా చుట్టూ అహంకారం అనే అడ్డుగోడను నేనే కట్టుకున్నా అని అస్సలు ఊహించలేదు....అదే నన్ను మాయలో పడేసి నా అన్న అందరికి దూరం చేసి చోద్యం చూస్తోంది ఇప్పుడు....నా చుట్టూ ఉన్న అనుబంధాలలో ఎన్ని నన్ను నన్నుగా ఇష్టపడుతున్నాయి...?? వాళ్ళ అవసరం కోసం నాతో ప్రేమని నటిస్తున్నారేమో...!! ఎందుకో ఇలా నాకంటూ ఉన్న అన్ని బంధాలను దూరం చేసుకుని ఉన్న అనుబంధం నిజమని భ్రమలో బతుకుతున్నానేమో...!! అందరు నావెంటే ఉన్నారనుకొని ఎందుకో వెనుకకి తిరిగి చూస్తే నా నీడ కూడా నా వెనుక లేదు అందుకే నియంత కి తోడు నియంతేనేమో....!! 

2 మీరేమనుకుంటున్నారో.....చెప్పేయండి:

Unknown చెప్పారు...

akka chakkaga vivarinchavu...malli aa premanu pondha galamu

చెప్పాలంటే...... చెప్పారు...

:) అవునా

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

తెలుగులో రాయడానికి www.lekhini.org కి వెళ్ళండి

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 

కబుర్లు కాకరకాయలు © 2008. Template Design By: SkinCorner