6, ఏప్రిల్ 2014, ఆదివారం

జాతి ఎప్పుడు ఋణపడే ఉంటుంది....!!

"అణచివేత నుంచే ప్రతిఘటన పుట్టుకొస్తుంది . 
కాలం కలకాలం ఒకే రకంగా కొనసాగదు....కాలాన్ని ఎవరు శాశ్వతంగా శాసించలేరు...అణచివేతకు గురయిన శక్తులే తిరగబడి చరిత్రను సృష్టిస్తాయి ... తరతరాల మానవ జాతి చరిత్ర చాటి చెబుతున్న సత్యం ఇది.... "
నాకు అంతగా తెలియని ఓ గొప్ప వ్యక్తి చెప్పిన మాటలు అనడం కంటే నేను తెలుసుకోలేక పోయిన ఓ అరుదైన వ్యక్తిత్వం అంటే బావుంటుందేమో...!!
చిన్నప్పటి నుంచి నాకు కాస్త ఈ కమ్యునిజం భావాలు ఎందుకనో ఉండేవి...మా చిన్నప్పుడు ఆ పాటలు అవి నచ్చేవి...పిల్లలు అందరు అప్పట్లో కాంగ్రెస్ ది ఆవు దూడ గుర్తు దానికి అంటూ ఉంటే నేను ఒక్కదాన్నే కత్తి సుత్తి నక్షత్రం అనేదాన్ని మా ఊరిలొ...-:)....కాకపోతే నాకు నచ్చని విషయం ఒక్కటే మనకు నచ్చి మనం ఇష్టపడి పార్టీలకయినా.... దేవాలయాలకయినా... మరోదానికయినా డబ్బులు ఇవ్వాలి కాని ఇంత ఇవ్వండి అంత ఇవ్వండి అని జులుం చెలాయించ కూడదు...అలా అడిగితే వారు ఎంత గోప్పవారయినా నాకు కోపం వచ్చేది...
చల్లపల్లి శ్రీనివాసరావు గారు తన ఉద్యమమే ఊపిరిగా .... రాసిన పుస్తకం లోని పై మాటల్లో ఎంత నిజం ఉందో మన అందరికి తెలిసిన విషయమే....ఎవరి భావాలు అభిప్రాయాలు వారివి...వాటిని కాదనే శక్తి ఎవరికీ లేదు..చక్కని భావాలు... ఆయన అనుభవాలు... ఆయన అందరితో పంచుకున్న అనుభూతుల హారాలు.. కష్ట సుఖాలు చాలా బాగా రాశారు...ఎందుకో వారి సతీమణి శ్రీమతి వసుమతి గారు అంటే నాకు ప్రత్యేక అభిమానం..నేను ఆవిడను చూడను కూడా లేదు...కాని ఈ రోజుకి ఇంటికి ఎవరు వెళ్ళినా అన్నం పెట్టే ఆ అన్నపూర్ణమ్మ పది కాలాలు చల్లగా సంతోషంగా బ్వేల్లిన వారికి భోజనం పెడుతూనే ఉండాలి...!!
ఉద్యమం ఏదైనా మనసా వాచా ఖర్మణా నమ్మి దాని కోసం జనం కోసం జీవితాలను త్యాగం చేసిన ప్రతి ఒక్కరికి జాతి ఎప్పుడు ఋణపడే ఉంటుంది....!! జాతి కోసం జనం కోసం ప్రాణాలొడ్డిన ప్రతి ఒక్కరికి మా వందనాలు....!!

0 మీరేమనుకుంటున్నారో.....చెప్పేయండి:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

తెలుగులో రాయడానికి www.lekhini.org కి వెళ్ళండి

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 

కబుర్లు కాకరకాయలు © 2008. Template Design By: SkinCorner