17, అక్టోబర్ 2014, శుక్రవారం

ఇలా ఉండనీ నేస్తం....!!

ఏదో తెలియని బంధానికి....


చెప్పొద్దూ నాకు కోపంగానే ఉంది.... నీకోసం దాచిన కానుకను వేరే వాళ్ళకు ఇవ్వడానికి మనసు రాక... ఏం చేయాలో తెలియక అలానే దాచేశాను ఎవ్వరికి ఇవ్వకుండా... నీకు తెలిసినా అప్పుడు ఆ బహుమానాన్ని ఇవ్వమనడానికి బోలెడు బిడియం దానికి తోడు భయం కూడాను... కోపంగా చూడకు నిజం చెప్పేస్తున్నా.... పక్కనే ఉంటూ నక్కి నక్కి చూస్తావు కాని ఎప్పుడో ఓ మాట అది నేను పలకరిస్తేనే.... చూసావా ఎన్ని మాటల కబుర్లు మిగిలి పోయాయో మన మధ్యన... నా మాటలు వినిపించగానే నీ చూపులు ఆటే చూస్తుంటాయి దొంగలా... నువ్వెప్పుడో దొరికిపోయావు నేస్తం.... మాటల్లో చెప్పని మనసు కనిపించింది నీ కన్నుల్లో.... అవి చెప్పిన ఊసుల్లో.... ఏ దూర తీరాల్లో ఉన్నా..... చెరగని జ్ఞాపకాలుగా... చెప్పలేని సాక్ష్యాలుగా రాసిన కధల కావ్యాలు... మరపులేని మధుర సంతకాలుగా నిలిచినా.... ఏనాటికి కలవని బంధం ఇది... మనసులో శిలాక్షరాలుగా నిలిచి పోయిన చెలిమి ఇది.... అయినా దీనికి ఏ పేరు పెడితే సరి పోతుందంటావు...!! మాటాడక  మౌనాన్ని తోడుగా చేసుకుంటే నీ మౌనం నాతో మాట్లాడదనుకున్నావా.... నే మాట్లాడినా నీకర్ధం కాని భావాలు నువ్వు చెప్పక పోయినా నాకెలా తెలిసిపోతాయో మరి.... అవునూ మన ఇద్దరికే తెలిసిన ఈ సంగతి బావుంది కదూ.... నువ్వెప్పుడు నన్ను పలకరిస్తూనే ఉంటావు జ్ఞాపకాలలో.... ఎందరున్నా ఎవరు లేని ఏకాంతాన్ని ఎందుకు ఇంతగా ఇష్టపడతానో ఇప్పుడిప్పుడే తెలుస్తోంది .... నీ తలపుల పరిమళాలతో నిండిన నా ఏకాంతంలో ఉన్నది నేను..నువ్వు .... అందుకే ఇంత బావుంది.... చెప్పకనే చెప్పినా... చెప్పక పోయినా చేరువగా చెంతనున్న నీ సాన్నిహిత్యం సేదదీరుస్తూనే ఉంటుంది ఎప్పుడు.... జ్ఞాపకాన్ని గతంలోనికి తొంగి చూడమంటే ఎప్పుడు నిన్నే చూపిస్తుంది.... ప్రతి వేకువ పొద్దులో నీ రూపాన్నే చూపిస్తుంది... తడబడే అడుగుల్లో తీపి జ్ఞాపకంగా మిగిలిన ఈ చెలిమి ఇలా ఉండనీ నేస్తం....!!
నీ అనుబంధం....

0 మీరేమనుకుంటున్నారో.....చెప్పేయండి:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

తెలుగులో రాయడానికి www.lekhini.org కి వెళ్ళండి

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 

కబుర్లు కాకరకాయలు © 2008. Template Design By: SkinCorner