2, డిసెంబర్ 2015, బుధవారం

డాక్టర్ కత్తిమండ ప్రతాప్ గారి సమీక్ష అక్షరాల సాక్షిగా నేను ఓడిపోలేదు పై...

డాక్టర్ ప్రతాప్ కత్తిమండ's photo.ఆప్యాయత తో పంపిన శ్రీమతి మంజు గారి కవిత్వం పుస్తకం (అక్షరాల సాక్షిగా ... నేను ఓడిపోలేదు )చదివాను . కొత్త ఒరవడి కవిత్వం ... అన్ని కవితలు చాల బాగున్నాయి .. మరోసారి అభినందనలు తెలుపుకుంటున్నాను ... ధన్యవాదములు
అక్షరాల సాక్షిగా ... గెలిచారు
------------------------------
నిజమే ! ఆమె కవిత్వం లో గెలిచారు ... మనసు పై గెలిచారు ... అక్షరాల సాక్షిగా మంజు గారి కవిత్వం గెలిచింది . కవిత్వం మనసు లోతుల్ని తట్టి చూపిస్తుంది . మనసు లోతులను తవ్వి చూపిస్తుంది ... తట్టి లేపుతోంది .. అదే మంజు గారి || అక్షరాల సాక్షిగా నేను ఓడిపోలేదు || కవిత్వం . నా అనే భావన మెదడు తెరపై చిత్రం లా కనిపించేట్టు ప్రతి కవితా ఊహా జనితంగా ఉన్న్నాయి . కొన్ని కవితల్లో ప్రతి ఒక్కరు
(స్వా )గత చిత్రాలను నెమరు వేసుకోక తప్పదు
"అలసిన గుప్పెడు గుండె ఆరాటం
ఆగిన మెదడు పోరాటం "
వంటి మంచి లయాత్మక వాక్యాలు పాఠకుడి ని ఆలోచింప చేస్తాయి . మెదడులో నిత్యం జరిగే ఆలోచనలు, ఆకర్షణలు , ఘర్షణలు , ఆవేశాలు ఒకదానికొకటి పెనవేసుకున్న సంఘటనలను చెప్పడం జరిగింది . అందుకే కాబోలు "గెలుపోటముల రెక్కలు ఎక్కడో ?" అని ప్రశ్నిస్తారు . మనసు - మనిషి .. ఈ రెండింటి మధ్య మానసిక సంఘర్షణలను బేరీజు వేసి కవిత్వం చెప్పడం లో మంజు యనమదల గారు ప్రసంశ నీయులు .
ఈ అక్షరాల ..... కవితలో
"సగం ఎండిన వేపచెట్టు నీడలో సేద తీరుతూ
గతించిన జీవితం రాల్చిన కన్నీటి చె మ్మలో వేదించే మదికి
వేకువ పిలుపులో తొలి పొద్దు సంతకాలు ... జ్ఞాపకాలు "
నిజంగా మంచి రసాత్మక వాక్యాలు అందించగలిగారు . అద్బుతంగా కవిత్వాన్ని మలిచారు .
"మూసుకున్న ఆ రెప్పల మాటున
ఒలుకుతున్న భావాల ఒరవడి
జారుతున్న కన్నీటికి సాక్ష్యం (అంతర్ముఖం )
కళ్ళల్లో సజీవ సాక్ష్యాలన్నీ రెప్పల మాటునే దాచుకున్న బాధలతో ఒక వేదన చెప్పగలగడం ఒక మానసిక విశ్లేషణకు అడ్డం పడుతోంది .
"అక్ష రం ఏడుస్తోంది ...
మనసు భావాలకు రూపాన్ని చెక్కే శిల్పి
చేతిలో ఉలి తానైనందుకు' .. అక్కడక్కడ కవితల్లో నిరాశ , నిస్పృహలు కనిపించిన అవి మనసు పడే ఆవేదనగా చెప్పవచ్చు
"ఏకాంతం లో నాకు నేనుగా ... ఇష్టంగా !"
నిజమే శిధిల జ్ఞాపకాలు చిద్రమైతే ఒంటరితనం కూడా ఇష్టం గా మార్చుకోక తప్పదు . ఇలా ఎన్నో కవితలు మనసు తలుపు తెరిచి చూపిస్తాయి .
మంజు గారు మంచి మనసున్న మనసు కవి "" అక్షరాల సాక్షిగా
నేను ఓడిపోలేదు "కవిత్వం ఒక సైకాలజీ ఎనాలసిస్ కూడా !. అందుకే ఆమె అక్షరాలకు ఓటమే లేదు. నిత్యం కవిత్వం లో మంజు గారిదే గెలుపు .
అభినందనలు
- డాక్టర్ కత్తిమండ ప్రతాప్ 

మనఃపూర్వక కృతజ్ఞతలు ప్రతాప్ గారు .. ఒక మెచ్చుకోలు కరువైన ఈ రోజుల్లో మీ అభిమానానికి మాటలు రావడం లేదు .. నేను చాల అదృష్టవంతురాలిని .. మీ వంటి పెద్దల రాతల్లో నా కవిత్వం కనిపించినందుకు .. _//\\_

0 మీరేమనుకుంటున్నారో.....చెప్పేయండి:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

తెలుగులో రాయడానికి www.lekhini.org కి వెళ్ళండి

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 

కబుర్లు కాకరకాయలు © 2008. Template Design By: SkinCorner