10, మే 2018, గురువారం

అభిలాష..!!

                                        అగ్ని కణాలు ఆ అక్షరాలూ...!!     
అభీ వెలువరిస్తున్న ఆరో పుస్తకం "నేను నా పొగరు" కి అభినందనల శుభాకాంక్షలు.
అక్షరాన్ని సున్నితంగా భావాల్లో పొదిగేవారు కొందరు. అక్షరాన్ని ఆయుధంగా వాడేవారు మరికొందరు. అక్షరాల్లో అగ్ని కణాలను వెలువరించేవారు అతి కొద్దీమంది. ఆ కోవలోకే వస్తుందీ "అభి" అనే నిప్పు కణిక.  తన మనసుని దహించే దావానలాన్ని, సమాజంలోని అసమానతలను,  అర్ధం లేని కట్టుబాట్లను, నమ్మకాలను తన అక్షరాల్లో ఘాటుగా దట్టించి ఈ సమాజాన్ని నిర్భయంగా ప్రశ్నిస్తుంది. ఆదరదు, బెదరదు చెప్పాననుకున్నది సూటిగా, నిజాయితీగా చక్కని తేట తెనుగులోనే చెప్తుంది. అందరికి అభిలో కోపం, అసహనం, ఆవేశం, ఓ ధిక్కార స్వరం కనిపిస్తుంది, వినిపిస్తుంది. కానీ నాకు మాత్రం అమ్మ ఒడి చేరడానికి ఓ తల్లడిల్లే ఓ పసి మనసు కనిపిస్తుంది. తన అక్షరాల్లో అందరికి కనిపించే పొగరు, అహంకారం వెనుక "నేను" అన్న ఆత్మాభిమానం మెండుగా ఉంది. అభి అక్షరాల్లో నిజాయితీ ఉంది. అది ఒప్పుకునే ధైర్యం మనకి ఉండాలి అంతే. అప్పుడు ఆ అక్షరాల్లో ఆత్మీయత అర్ధం అవుతుంది. మొక్కవోని ధైర్యానికి  రూపం, దానికి సరిపోయే అక్షరాలే ఆమెకు ఆభరణాలు. ఏ విషయాన్ని రాసినా సూటిగా గుండెల్ని తాకేటట్లు రాస్తుంది. ఈ పుస్తకానికి నేను నా పొగరు అంటే  ఆత్మాభిమానం అన్నది సరైన అర్ధం.

మరిన్ని మంచి రచనలు అభి వెలువరించాలని కోరుకుంటూ... నాకు నాలుగు మాటలు రాసె అవకాశాన్ని ఇచ్చినందుకు ధన్యవాదాలు తెలుపుతూ...
                                                                    ప్రేమతో
                                                                  మంజు అక్క

0 మీరేమనుకుంటున్నారో.....చెప్పేయండి:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

తెలుగులో రాయడానికి www.lekhini.org కి వెళ్ళండి

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 

కబుర్లు కాకరకాయలు © 2008. Template Design By: SkinCorner