19, సెప్టెంబర్ 2024, గురువారం

ఇంకా మానవత్వం మిగిలేవుంది..!!













 నాకు తెలిసిన చిన్న పాప 7,8 ఏళ్ల వయసు నుండి SLE అనే ఆటో ఇమ్యూనిటి డిసీజ్ తో చాలా ఇబ్బంది పడుతోంది. ఇప్పుడు ఆ పాపకు 12 ఏళ్లు. అప్పటి వరకు చాలా బాగా చదువుకునే పాప దీని బారిన పడింది. పాప తల్లిదండ్రులు బయట పని చేసుకు బతికేవారు. ఇప్పటి వరకు ఈ ఖరీదైన రోగానికి వెరవక పాపకు మందులు వాడుతూనే వున్నారు. గత గురువారం పాపకు బ్లీడింగ్ అవడంతో పాటుగా, ప్లేట్ లెట్స్ 10000 కు పడిపోయాయి. తర్వాత 6000కి. అలా పాప కండిషన్ బాగా సీరియస్ అయ్యింది. బ్లడ్, ప్లేట్ లెట్స్ ఎక్కిస్తూనే వున్నారు. 

          గవర్నమెంట్ హాస్పిటల్ పని తీరు మనకు తెలిసినదే. పాపకు అర్జంటుగా ఇంజక్షన్ చేయాలి. బయట ఆ ఇంజక్షన్ 208000ల రూపాయలు. మా డాక్టర్ గారు కంపెనీవాళ్ళతో మాట్లాడి 128000ల రూపాయలకు ఇప్పించారు. పాప వాళ్ల అమ్మతో మాట్లాడి మా విజయనగర్ ఇంజనీరింగ్ కాలేజ్ వాట్సప్ గ్రూప్ లలో చిన్న పోస్ట్ పెట్టాను. అదే పోస్ట్ ఫేస్ బుక్ లో కూడా పెట్టాను. 

            నేను తెలిసిన, నాకు తెలిసిన అందరు తమకు తోచిన సాయం వెనువెంటనే చేసారు. నేను తెలియని వారు కూడా చాలా సాయం చేసారు. దాదాపు 24 గంటల్లో 120000 ల రూపాయల వరకు ఇచ్చారు. ఇంకా ఇస్తూనే వున్నారు. మీ అందరి మంచితనంతో పాపకు ఇప్పుడు బావుంది. కోలుకుంటోంది. ఖరీదైన రోగాలకు తెలియదు కదా మన దగ్గర డబ్బులున్నాయో లేదోనని. 

            మానవత్వం, మనిషితనం ఇంకా మిగిలుందనడానికి నిదర్శనం ఈ పాపకు దక్కిన సాయం. మీ అందరి మానవత్వానికి పాప తల్లిదండ్రులతో పాటుగా,నేను కూడా మనఃపూర్వక కృతజ్ఞత తెలుపుతున్నాను.



0 మీరేమనుకుంటున్నారో.....చెప్పేయండి:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

తెలుగులో రాయడానికి www.lekhini.org కి వెళ్ళండి

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 

కబుర్లు కాకరకాయలు © 2008. Template Design By: SkinCorner