15, మే 2010, శనివారం

కధ కాని కధ - పార్ట్ 7

మీకు ఇంకో విష్యం చెప్పడం మర్చిపోయాను...నేను ఆరు చదివేటప్పుడే ఒక కధ రాసాను....అది దొరికితే మీతో కుడా చదివిస్తాను....ఇక కధలోకి...

నైంత్ చదివేటప్పుడు తిరుమల తిరుపతి దేవస్థానము వాళ్ళు పరీక్ష పెడితే దానిలో థర్డ్ వచ్చింది మా స్కూల్ లో. సముద్రాల జూనియర్ గారి సంతకం తో సర్టిఫికెట్ ఇప్పటికి నా దగ్గర వుంది. క్లాసులు వినకుండా రాసిన ఎగ్జామ్ అది.
అంతకు ముందు స్కూల్ సెలవల్లో దసరా , సంక్రాంతి కి కొన్ని సార్లు కోనాడ కొబ్బరి తోటల్లోకి వెళ్ళేవాళ్ళం మేము, నాన్న ఫ్రెండ్ పిల్లలు, వాళ్ళ తమ్ముళ్ళ పిల్లలు....అందరమూ ఒకటే ఆటలు, సముద్రం లో స్నానాలు జీడిమామిడికాయలు ,రేగ్గాయలు కోసుకోడం, కొండలు ఎక్కడం ఇలా బోల్డు చేసేవాళ్ళము.

ఇంటర్లో విజయనగరం లో ఇల్లు తీసుకుని అమ్మమ్మ మాతో వుండేది. అమ్మ వాళ్ళు అప్పుడప్పుడు వచ్చి వెళ్ళేవాళ్ళు.
వుండేది అద్దె ఇల్లు అయినా చాలా బాగుండేవాళ్ళు ఇంటివాళ్ళు. కింద మూడు, పైన రెండు కుటుంబాలు ఉండేవి. కింద ఒక దానిలో మేము వుండే వాళ్లము. మా పక్కన ఇల్లు చాగంటి సోమయాజులు గారిది. పంచవటి అని ముద్దుగా పిల్చుకునే వాళ్లము అప్పట్లో ఏదో టి.వి. సీరియల్ వచ్చేది. అమ్మమ్మ గారు, ఆంటి, విజ్జి అక్క, మణి అక్క, మురళి అన్నయ్య వీళ్ళు ఇంటి వాళ్ళు. మేము , మా పక్కన అంకుల్ వాళ్ళు వాళ్ళ పిల్లలు శ్రావణి, చైతు, పైన చిట్టిబాబు అంకుల్ వాళ్ళు వాళ్ళ పిల్లలు రవి, చిన్న...వేరే దానిలో రమ, జయ, శ్రీను, ఇంకా వాళ్ళ అన్నలు,సీతక్క అందరమూ సెకండ్ షో లకి వెళ్ళడము, బాగా అల్లరి చేయడం...అరకు పిక్నిక్ కి కుడా వెళ్ళాము. అమ్మమ్మ గారు నాకు రోజు జడ వేసేవారు.

అప్పటివరకు ట్యూషన్ అంటే తెలెయని నేను పొద్దున్నే లెక్కలు, సాయంత్రం ఒక రోజు ఫిజిక్స్, ఒక రోజు కెమిస్ట్రీ కి వెళ్ళేదాన్ని. నా ఫ్రెండ్ వరలక్ష్మి,నేను, పద్మ కలిసి కాలేజికి వెళ్ళెవాళ్ళము. మాది వుమెన్స్ కాలేజి. ఎం.పి.సి కి బై.పి.సి కి కలిపి కొన్ని క్లాసులు జరిగేవి. ముందు బెంచ్ లో కూర్చోడానికి పిరియడ్ పిరియడ్ కి వేరే వేరే రూమ్స్ కి పరుగులు, ప్లేసులు పెట్టుకోడాలు, రమామణి, ప్రసన్న, రజని, లత, అచ్యుతవల్లి , వల్లిదేవసేన, ఇందు, హేమనళిని, ఇంకా చాలా మంది వున్నారు రాస్తే చాలా అవుతాయి. ఇంగీష్ రమాదేవి గారు, ఫిజిక్స్ శశి గారు, కెమిస్ట్రీ సూర్యకాంతి గారు,విజయలక్ష్మి గారు, లెక్కలు సరళాదేవి,అంబారమణ గార్లు...తెలుగు ఇద్దరు చెప్పేవాళ్ళు. ప్రాక్టికల్స్ అప్పుడు భలే ఎంజాయ్ చేసేవాళ్ళము. బాచెస్ చేసి డెమో మా బాచ్ దగ్గర ఇచ్చేవాళ్ళు. మేము లాస్ట్ లో మొదలు పెట్టి అందరికన్నా ముందు కంప్లీట్ చేసేవాళ్ళము.

నాకు ఎన్.ఎస్. బొమ్మలు వేయడం బాగా వచ్చు చిన్నప్పటి నుంచి బాగానే వేసేదాన్ని, ఆ ఇష్టం తో ఫ్రెండ్స్ కి రికార్డ్స్ వేసి పెట్టేదాన్ని....అలా నా ఇష్టాన్ని తీర్చుకున్నాను. అస్సలు విష్యం చెప్పలేదు కదూ ...నేను చిన్నప్పటి నుంచి డాక్టర్ అవ్వాలని అనుకునేదాన్ని.టెన్త్ అయిపోగానే ఒక రోజు నాన్న "నేను బై.పి.సి తీసుకుని పాడయి పోయాను నువ్వు అది తీసుకోవద్దు ఎం.పి.సి అయితేనే చదువు" అన్నారు. ముందు బై.పి లో జాయిన్ ఐయ్యి ఎం.పి కి మారానన్నమాట. అమ్మకు ఎం.పి.సి ఇష్టం లేదు. కాలేజి ఎలక్షన్స్ కి బోల్డ్ హడావిడి చేసాము సైన్సు కి, ఆర్ట్స్ కి పోటి మరి. మేము ఓడిపోయామనుకోండి అది వేరే సంగతి. ఇలా చాలా జాలీగా మూడు అల్లర్లు ఆరు సినిమాలుగా.....
మళ్ళి కలుద్దాము.....

0 మీరేమనుకుంటున్నారో.....చెప్పేయండి:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

తెలుగులో రాయడానికి www.lekhini.org కి వెళ్ళండి

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 

కబుర్లు కాకరకాయలు © 2008. Template Design By: SkinCorner