10, జనవరి 2014, శుక్రవారం

మనసు పుట్టినరోజులు.....!!

ఎందరు మారినా మార్పు రాని నన్ను మెచ్చుకుంటున్నారు అనుకోవాలో...లేక నలుగురితో పాటు మారలేని నా అశక్తతచూసి జాలి పడాలో...!! ఏమో ఎవరు ఎలా అనుకున్నా.... నవ్వుకున్నా....మారాలని అనుకోని నా మనస్తత్వం...నాలా నేను ఉండాలనుకునే నా అస్థిత్వం నన్ను మారనివ్వలేదనుకుంటా ఇన్ని రోజులు...అసలు నేను మారాలి అని అనుకునే ఆలోచనే రాలేదు ఎప్పుడు... అందరిలో మార్పు చూస్తున్నాము కాని అప్పటికి ఇప్పటికి మార్పు లేనిది నాలోనే అని చాలామంది అంటూ ఉంటే...అవును ఎందుకు మారాలి అని ఆలోచించాను....నేను నాలానే  ఇష్టం...ఇలానే ఉంటాను  నచ్చినట్టు.... ఎవరి ఇష్టం కోసమో నన్ను నేను నాకు ఇష్టం లేక పోయినా మార్చుకోను...కాకపొతే నా ఇష్టాల్ని వాయిదా వేసుకోవాల్సి వస్తోంది ఒక్కోసారి అందరి సంతోషాల కోసం....అలా ఉంటూ నన్ను నేను మర్చి పోతానేమో అని  భయం కూడానూ....!!
అన్నట్టు నా భావాలను నా మనసు స్పందనలను నాతోపాటుగా పంచుకుంటూ నాలో  భాగమైన నా కబుర్లు కాకరకాయలు ఐదు పుట్టినరోజులు చేసుకుని ఆరో సంవత్సరంలోనికి అడుగు పెటింది....ఇలా నాతోపాటుగా మీరు నా కబుర్లు కాకరకాయలను అస్వాదిస్తున్నందుకు  అందరికి నా మనఃపూర్వక వందనాలు ..... !!

0 మీరేమనుకుంటున్నారో.....చెప్పేయండి:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

తెలుగులో రాయడానికి www.lekhini.org కి వెళ్ళండి

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 

కబుర్లు కాకరకాయలు © 2008. Template Design By: SkinCorner