19, ఏప్రిల్ 2013, శుక్రవారం

నాదో....నీదో....!!

పెద్ద కధ రాద్దామనుకుంటే చిన్న కధే వస్తోంది....!! ఏం చేయాలి మరి...!! నా కధ చెప్పనా....!! నీ కత చెప్పనా....!!
అవునూ నీది నాది ఏంటి మన కత చెప్పేస్తాను సరిపోతుంది....!!
ఎప్పుడూ మాటాడని నువ్వు ఒక్కసారిగా కాస్త పరిచయంతో దగ్గరగా వచ్చావు...పోనిలే అనుకుంటే నా ఆలోచనల్లో చోటు చేసుకున్నావు...నీ మాటలతో....!! నా ప్రపంచంలో నేనుంటే....నాకు చోటు కావాలన్నావు...నేనేం చెప్పకుండానే నాతో జీవితం అన్నావు...!! అటు ఇటు అయ్యి నాన్న ఇంట్లో నుంచి పంపేస్తే నా చేయి అందుకున్నావు నేను అనుకోకుండానే....!! ఏమి తెలియని నాకు ఓ కొత్త ప్రపంచాన్ని పరిచయం చేసావు...!! దానిలో బాధలు...  సంతోషాలు.....కోపాలు...రేపేంటి అన్న ప్రశ్నలు....ఇలా అన్ని కలగాపులంగా నాతోనే కలిసి పోయి జీవితాన్ని....దానితో పాటు నిన్ను అర్ధం చేసుకునే క్రమంలో జీవితం గడిచి పోయింది నాకు తెలియకుండానే....!! అయినా ఇప్పటికి అర్ధం కాని విష్యం మన ఈ బంధం ఏమిటా అని....!!
చేయి అయితే అందుకున్నావు కాని దానితో పాటు బంధాలను బాధ్యతలను కూడా భరించాలి అని మర్చిపోయావా...!! ఇబ్బంది లేకుండా అన్ని అందుతూ ఉంటే అన్నింటా సంతోషమే...అదే ఆనందం కష్టంలో ఉన్నప్పుడు కూడా అలానే ఉండాలి....అదీ నిజమైన సంతోషం...జీవితం కూడానూ....!!
ఆర్తిగా అందుకున్న చేయిని జీవితాంతం అలానే చూసుకోవాలి....అవసరం తీరిందని చులకన చేయకూడదు....!! ఎందరితో నువ్వున్నా... అందరిని కావాలనుకున్నా...నీ కోసం తపించేది... ఆలోచించేది నేనే అని నీకెప్పటికి తెలుస్తుంది...??   ఇన్ని చెప్తున్నానా...!! ఆవునూ ఇంతకీ మనది ఏ బంధం...!! ఇది సమాధానం లేని ప్రశ్నగానే ఉండి పోయింది నాలో....!!

3 మీరేమనుకుంటున్నారో.....చెప్పేయండి:

Karthik చెప్పారు...

nice-:)

చెప్పాలంటే...... చెప్పారు...

Thank u Karthik garu...Name correte kadaa :)

చెప్పాలంటే...... చెప్పారు...
ఈ కామెంట్‌ను రచయిత తీసివేశారు.

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

తెలుగులో రాయడానికి www.lekhini.org కి వెళ్ళండి

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 

కబుర్లు కాకరకాయలు © 2008. Template Design By: SkinCorner