26, జులై 2021, సోమవారం

కాలం వెంబడి కలం..64


       ఇక ఆఫీస్ విషయాలంటారా! ఇంతకు ముందే చెప్పాను కదా AMSOL CEO సుబ్బరాజు ఇందుకూరి ఇండియా వచ్చారని. నన్ను పిలిచి అడిగారు. USA వెళతారా అని. ఇప్పుడే వెళ్ళనండి ఓ వన్ ఇయర్ తర్వాత చూద్దాం. అదీనూ L1 వీసా చేయించండి అని చెప్పాను. అప్పటికి సరేనన్నారు. ఇండియాలో కంపెనీని బాగా ఎస్టాబ్లిష్ చేద్దామనుకుంటున్నాను. మీ హెల్ప్ కూడా కావాలన్నారు. నేనేం చేయాలో చెప్పండి చేస్తానన్నాను. ముందు నైట్ షిప్ట్ అనుకున్న జాబ్ డే షిప్ట్ లోనే కంటిన్యూ అయిపోయింది. 
          చక్రధర్ గారు ఏవో రెండు మూడు ప్రాజెక్ట్స్ ఎక్స్ప్లెయిన్ చేసి వాటి ప్రోగ్రెస్ కనుక్కోమన్నారు. ఆఫర్ లెటర్ లో నాకు ఇచ్చిన పొజిషన్ సీనియర్ సాఫ్ట్ వేర్ ఇంజనీర్ మాత్రమే. ISO డాక్యుమెంట్స్, క్వాలిటి మానేజ్మెంట్ వివరాలన్ని అనూరాధ చూసేవారు. అవన్నీ నాకు అప్పజెప్పమన్నారు. ఆవిడ ఆ డాక్యుమెంట్స్ తెచ్చి కాస్త కాస్త ఎక్స్ ప్లెయిన్ చేసారు. పూర్తిగా చెప్పేస్తే ఆవిడకి సేఫ్  ఉండదనుకున్నారనుకుంటా. అరి కేసరేమెా సుబ్బరాజు తన చుట్టాలను కూడా నమ్మరని, తన మాటకే విలువనిస్తారని, నాకు చెప్పడం ఎందుకో నాకు అర్థం కాలేదప్పుడు. మా హింది టీచర్ గారి చుట్టాలబ్బాయి జాబ్ అడిగితే రెజ్యూమ్ హెచ్ ఆర్ మానేజర్ మిలీకి ఇచ్చాను. ముందు వరప్రసాద్ గారికి చెప్పాను. ఇంటర్వ్యూ చేసారు. వరప్రసాద్ ఎంత తెలివిగా చెప్పారంటే తన రెజ్యూమ్ నాకు తిరిగి ఇచ్చేస్తూ, మీ దగ్గరనే ఉండనివ్వండి మేడం- మనకు ఆ ప్రాజెక్టు వచ్చాక తనని తీసుకుందాం అని చెప్తే అప్పట్లో అది నిజమని నమ్మాను. తర్వాత అర్థమయ్యింది ఎవరి ఆట ఏమిటన్నది. 
           నేను ఆఫీస్ లో జాయిన్ అయిన మూడు నెలలకు ఆఫీస్ అంతా కాస్త సిస్టమాటిక్ గా అయ్యింది. అంతకు ముందు ఎవరిష్టం వారిది అన్నట్టుగా ఉంది. అందరు ఏదోక రికమండేషన్ తో జాయిన్ అయిన వారే. అందరు బాగా  అలవాటయ్యారు. కొందరేమెా నా వెనుక జోకులు వేసుకునే వారు. పని చేయాలంటే కష్టమే కదా ఎవరికైనా. అప్రైజల్ కోసం చక్రధర్ గారు ఒక్కొక్కరిని పిలిచి వివరాలు అడగడం మెుదలుపెట్టాక, మధ్యలో నన్ను పిలిచి, అక్కడ ఉండమన్నారు. అందరివి అయ్యాక నన్ను ఏం చేస్తున్నారు అని, అప్పటికే నేను మార్చిన రిజిస్టర్ లో సంతకాల గురించి పాయింట్ అవుట్ చేసారు. మనవాళ్ళు చాలా తెలివిగలవాళ్ళు కదా. ఐడి కార్డ్ ఒకరిదొకరు స్వైప్ చేసేవారు. కొందరు ఆఫీస్ కి రాకున్నా మరొకరితో చేయించేవారు. వాటికి చెక్ పెట్టించాను. మరి ఈయనకెందుకో నామీద కోపం నాకు తెలియలేదు. అలా చాలాసేపు తిట్టినట్టు తెలియకుండా నన్ను తిట్టారు. నేనేం పట్టించుకోలేదప్పుడు కూడా. పని చేయడం, ఏం చేసానన్నది డైలీ వర్క్ షీట్ సబ్మిట్ చేయడం జరుగుతోంది కదా. నేనేం చేస్తున్నానన్నది తెలిసి కూడా ఇలా ఎందుకు అడుగుతున్నారన్నది అర్థం కాలేదు. కాని ఆ సాయంత్రమే అరి కేసరి మీటింగ్ పెట్టి, చక్రధర్ నన్ను అడిగిన ప్రతిదానికి ఈయన సమాధానం చెప్పారు. కాని నేను అప్పటికి అరి కేసరికి జరిగిన విషయం ఏమి చెప్పలేదు. 
      ఆ రాత్రి అంతా నిద్ర పోలేదు. ఆలోచిస్తే బాధ అనిపించింది. చాలాసేపు ఏడ్చేసాను, నా తప్పేం లేకుండా నన్ను ఎందుకు ఇన్ని మాటలన్నారని. పోని నాకేమన్నా అప్రైజల్ ఇస్తారా అంటే అదీ లేదాయే. మరుసటి రోజు అరి కేసరితో ఇదే మాట చెప్పాను. చక్రధర్ నన్ను అడిగిన వాటికి మీరు సమాధానం చెప్పేసారు. నామీద ఆయనకెందుకంత కోపమెా నాకు తెలియదు అని. నేను చెప్పానండి మీతో వారికి సంబంధం లేదని. మరెందుకిలా చేసారో నేను చూసుకుంటాలెండి అని అరి కేసరి చెప్పారు. చక్రధర్, వరప్రసాద్ ఇద్దరూ ఓ రూమ్ లోనే ఉండేవారు. నన్ను తిట్టినవన్నీ వరప్రసాద్ నవ్వుకుంటూ విన్నారు. మధ్య మధ్యలో జోక్స్ కూడానూ. అప్పటి నుండి ఆఫీస్ రాజకీయాలను అర్థం చేసుకోవడం మెుదలుబెట్టాను. అప్పటికి పై వారి నుండి ఈ బాబులకు కాస్త అక్షంతలు పడ్డాయని తెలిసింది. ఇన్నాళ్ల నుండి మీరు చేయలేనిది ఆడపిల్ల చేసిందని అన్నారని తెలిసింది. ఆ కోపం ఇలా నామీద చూపించారన్న మాట. ఏ రోజు వర్క్ ప్రోగ్రెస్ ఆ రోజు ఈవెనింగ్ కంతా అందరు రిపోర్ట్ చేయాలన్న నియమం పెట్టి వర్క్ షీట్ పంపండం, అటెండెన్స్ అబ్జర్వ్ చేయడం, ఫోన్ మాట్లాడటం కంట్రోల్ చేయడం వగైరా పనులన్నీ అందరికి నచ్చవు కదా మరి. అదీ కాకుండా మెుత్తం ఎంప్లాయీస్ డేటా అంతా నా దగ్గర ఉండేది. హెచ్ ఆర్ వాళ్ళు కూడా వివరాలు నన్ను అడుగుతుండేవారు తర్వాత తర్వాత. అలా మనకి ఆఫీస్ లో మిత్రులతో పాటుగా శత్రువులూ పెరిగాన్న మాట. 

" రానిది నేర్చుకోవడంలో తప్పులేదు. కాని ఎదుటివారి నాశనం కోరుకుంటే మన వినాశనం తప్పించుకోలేం. "


వచ్చే వారం మరిన్ని కబుర్లతో... 

0 మీరేమనుకుంటున్నారో.....చెప్పేయండి:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

తెలుగులో రాయడానికి www.lekhini.org కి వెళ్ళండి

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 

కబుర్లు కాకరకాయలు © 2008. Template Design By: SkinCorner