18, మార్చి 2017, శనివారం

గురివింద గింజ సామెత...!!

అమ్మాయో అబ్బాయో తెలియని సుమిత్రా, 

          నీ చాట్ లో మెసేజ్లకు బదులు ఇవ్వని లేదని అందరివీ అబద్దపు ఐడిలు కాదు, వాళ్ళందరు  నీలా పనికిమాలిన చాట్ లు చేయడం లేదు. నీ దృష్టిలో నీతో చాట్ చేయక పొతే ఇక అందరు మిడ్ నైట్ చాట్ లు చేస్తారు, ఫేక్ ఐడిలతో చాట్ లు చేస్తారు అనుకుంటే అది చాలా తప్పు. ఒకరిని అనే ముందు నీది నువ్వు చూసుకో. నీదే ఫేక్ ఐడి నువ్వు ఇంకొకరిని అనడం చాలా హాస్యాస్పదం గా ఉంది. అయినా నువ్వు చెప్పే గుడ్ మాణింగ్ / గుడ్ నైట్ మెసేజ్ లకు రిప్లై ఇవ్వక పోతే ఎదుటివాళ్ళకి సంస్కారం, సభ్యత లేదు అనడానికి నీకేం హక్కు ఉంది..? అది వాళ్ళ ఇష్టం గంటలు కాదు ఇరవై నాలుగు గంటలు ఎఫ్ బి లో ఉంటారు ఉన్నంత మాత్రాన నీతో చాట్ చేయాలని రూల్ లేదు. ఇక పోస్టులంటావా నావి గొప్ప పోస్టులో కాదో నాకు తెలియదు, నిన్ను ఒప్పుకోమని నేను చెప్పలేదు. నా గోడ మీద నా ఇష్టం వచ్చింది రాసుకుంటాను, నిన్ను చూడమని కూడా నేను ఎప్పుడు  చెప్పలేదు. నేను ఏమిటి అనేది నేను తెలిసిన అందరికి తెలుసు. నా ఐడి ఫేక్ అనుకుంటే అది నీ ఖర్మ. నా ప్రొఫైల్ చూస్తేనే తెలుస్తుంది నేను ఫేకా కాదా అని. నువ్వు నన్ను బాస్టర్డ్ అన్నావు. పర్లేదు నన్ను అడిగిన ప్రశ్నలు నిన్ను నువ్వు వేసుకో అప్పుడు ఎవరు బాస్టర్డ్ అనేది తెలుస్తుంది. ఫ్రెండ్ గా ఆడ్ చేసినంత మాత్రాన అడ్డమైన ప్రశ్నలు వేస్తువుంటే సమాధానాలు చెప్పడం, మీరు పెట్టే మెసేజ్ లకు సమాధానాలు చెప్పడం నేను చేయను. అవసరమైన వాటికే సమాధానాలు ఇస్తాను. ఇష్టం లేని వాళ్ళు నిరభ్యంతరంగా నన్ను ఆన్ ఫ్రెండ్ లేదా బ్లాక్ చేసుకోవచ్చు. మీ అంచనాలకు తగ్గట్టుగా ప్రతిస్పందించని వాళ్ళను నోటికి వచ్చినట్లు మాట్లాడ వద్దు.
సుమిత్రా ముందు నీ ఐడి చూసుకో నువ్వు ఒకరిని అనే ముందు.
 గురివింద గింజ సామెత ముందు నీకే వర్తిస్తుంది.అసలు పేరు ఫొటోతో లేని నువ్వు ఇంకొకరిని అనడం, చెప్పడం కాదు ఆచరించండి అని చెప్పడం చాలా నవ్వు తెప్పిస్తోంది. నీ ప్రొఫైల్లో వాడిది ఫేక్ ఐడి, వాడు అసభ్యంగా మాట్లాడుతున్నాడు ఇవే కదా ఉంది.. ఆడ్ చేసినప్పటి నుంచి చూస్తున్నా నీ ఐడి తేడాగానే ఉంది నీ మెసేజ్ లు కూడా... ఇక ఈ రోజు తప్ప లేదు..
నా ఫ్రెండ్ లిస్ట్  లో ఉన్న అందరికి ఇదే చెప్తున్నా ఆడ్ చేసాను కదా అని గుడ్ మాణింగ్ / గుడ్ నైట్ మెసేజ్ లకు రిప్లలు ఇవ్వడం, మీరు అడిగే ప్రతిదానికి సమాధానం చెప్పడం నా పని కాదు. ఇష్టమైన  వాళ్ళు ఉండవచ్చు లేని వాళ్ళు అన్ ఫ్రెండ్ లేదా బ్లాక్ చేసుకోవచ్చు , నాకేం ఇబ్బంది లేదు. అంతే కానీ తిన్నారా, పడుకున్నారా, ఏం చేస్తున్నారు ఇలా అడిగి ఎదుటివాళ్ళ సహనాన్ని పరీక్షించకండి. కాలం చాలా విలువైనది.. ఎవరి కాలాన్ని వారికే వదిలేయండి...!!         

0 మీరేమనుకుంటున్నారో.....చెప్పేయండి:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

తెలుగులో రాయడానికి www.lekhini.org కి వెళ్ళండి

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 

కబుర్లు కాకరకాయలు © 2008. Template Design By: SkinCorner