11, మే 2020, సోమవారం

కాలం వెంబడి కలం...!! 1

#బాటసారులందరికీ నమస్కారం.

#తెలుగు #సాహితీరంగంలో #మంజు యనమదల గారిని ఎలాంటి సందేహమూ 

లేకుండా ఓ #ధృవతారగా పేర్కొనవచ్చు...

#బాటసారులలో రచనాసక్తిని పెంపొందించటానికి, తమ అక్షర సంపదను 

మెరుగుపరుచుకోవడానికి...

#ఓ అక్షరం రాయాలనే ఆకాంక్ష ఉండీ రాయలేని వారిలో ఆత్మవిశ్వాసం 

నింపడానికి...

#ప్రతి గొప్పపనీ ఓ సాధారణ అడుగుతో మొదలై కాలంతో పాటు ఎదుగుతుందని

తెలుసుకోవడానికి వీరి జీవిత విశేషాలు ఉపకరిస్తాయనే ఆకాంక్షతో

మీకందరికీ పరిచయం చేస్తున్నాము.

#మా ప్రయత్నాన్ని ఆదరిస్తారని ఆశిస్తూ.... నేటి నుండీ నూతన శీర్షిక

#కాలం వెంబడి కాలం  ప్రారంభ కార్యక్రమానికి సుస్వాగతం పలుకుతూ....

#మంజు యనమదల గారికి సవినయంగా హృదయపూర్వక #కృతజ్ఞతలు మరియు 

#శుభాకాంక్షలు అందజేస్తూ....

టీం....కవితాలయం.

************************************************************

#కాలం వెంబడి కలం#
                          
      #కవితాలయం సాహిత్య - సామాజిక సేవా సంస్థ నుండి పవన్ మెసెంజర్ లో నెంబరడిగి, తర్వాత రోజు ఫోన్ చేసి విజయవాడలో కవితాలయం ద్వితీయవార్షికోత్సవ కార్యక్రమం ఉంది మీరు తప్పక రావాలని పిలిచారు. తర్వాత లింగుట్ల వెంకటేశ్వర్లు గారు, అంజు గుంటూరు, సింహాగారు కూడా మాట్లాడి తప్పక రావాలని కోరారు. ఇంతమంది పిలుస్తున్నారు కాసేపు వెళ్ళివద్దామనుకున్నాను. అతిథిగా రాను కాని ప్రేక్షకురాలిగా వస్తానని చెప్పాను. కార్యక్రమం రోజు పతీ సమేతంగా సంధ్య వచ్చి నన్ను కార్యక్రమాకి తీసుకువెళ్ళింది. అక్కడ సభను చూసాక చాలా సంతోషం వేసింది. నా మతిమరుపుతో నేను మర్చిపోయినా అందరు చక్కగా పలకరించారు. కార్యక్రమం చాలా బాగా జరిగింది. ఆలశ్యంగా వచ్చినా కత్తిమండ ప్రతాప్ గారి ఉపన్యాసం సభికులను ఆద్యంతమూ ఆకట్టుకుంది. ఇలా నా ముఖపుస్తక పరిచయం కాస్తా ముఖ పరిచయంగా కవితాలయానికి పరిచయమైంది. కాదంటున్నా గౌరవ సలహాదారుగా గౌరవించి, వారం వారం కాస్త నా అనుభవాలను కవితాలయానికి కూడా పంచమని పవన్ చెప్పాడు అనడం కన్నా ఒప్పించాడనడం సబబుగా ఉంటుంది. సాహిత్యం గురించి నాకు ఏమి తెలియదని చెప్పినా వినని మెుండివాడు పవన్.
         కాలం వెంబడి నా కలం ఎలా పయనించిందో చెప్పడానికి ముందు పుస్తకాలతో నా స్నేహం ఎలా మెుదలైందో చెప్పాలి. ఏదో చిన్నప్పటి నుండి అమ్మ చెప్పిన కథలు వినడం, కథలు అమ్మతో చదివించుకుని సంతోషపడిన పసితనం నాది. పుస్తకాలు చదవడం చాలా చిన్నతనం నుండే అలవాటైంది. 2వ తరగతి నుండే ఆంధ్రజ్యోతిలో  రాధాకృష్ణ సీరియల్ చదివేదాన్ని. ఆ పుస్తకం, ఈ పుస్తకం అని తేడా లేకుండా ఏదైనా చదివేసేదాన్ని. పీపుల్స్ ఎన్ కౌంటర్ తో పాటు బాలమిత్ర, చందమామ, బొమ్మరిల్లు, బాబు బొమ్మల పుస్తకాలు ఇలా ఏది కనబడితే అది కొని చదివేసేదాన్ని. ఇవి చాలక మళ్ళీ స్కూల్ అవగానే కాసేపు పార్క్ లో ఆడుకుని, ఎదురుగా ఉన్న లైబ్రరీ లో పుస్తకాలు చదివేదాన్ని. అన్నం తింటూ, నడుస్తూ కూడా పుస్తకాలు చదువుతూనే ఉండేదాన్ని. మరి పుస్తకాలంటే అంతిష్టం ఎందుకో నాకూ తెలియదు ఇప్పటికీ. ఆ అలవాటే ఇలా మీ అందరిని ఆప్తులుగా నాకు పరిచయం చేసింది. ఇది అక్షర అనుబంధం. ఇందరు ఆత్మీయులనిచ్చిన ఈ అక్షరానికెప్పుడూ బుుణపడి ఉంటాను. ఇంతకీ నా పేరు చెప్పలేదు కదూ.... #మంజు #యనమదల అండి. 

వచ్చే వారం మరిన్ని కబుర్లతో.....

0 మీరేమనుకుంటున్నారో.....చెప్పేయండి:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

తెలుగులో రాయడానికి www.lekhini.org కి వెళ్ళండి

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 

కబుర్లు కాకరకాయలు © 2008. Template Design By: SkinCorner