15, మే 2020, శుక్రవారం

పేరు వెనుక కథాకమామీషు..!!

రెండు మూడు రోజుల క్రిందట అనుకుంటా నాకిష్టమైన మా  పెదనాన్న ఫోన్ చేసి ఆ మాటా ఈ మాటా మాట్లాడుతూ ఇంకేమైనా పుస్తకాలు వేస్తున్నావా అమ్మా అన్నారు. లేదు పెదనాన్నా ఈమధ్య ఓ పుస్తకం వేశానుగా, అది మీకు చేరలేదనపకుంటా అని, నా పుస్తకాలు ఎన్ని ఉన్నాయంటే 6 ఉన్నాయన్నారు. అక్క దగ్గరకు వస్తూ నీ పుస్తకం ఒకటి తెచ్చుకున్నా, ఇంకా చదవలేదు అని అంటూ కొత్త పుస్తకం పేరడిగితే అక్షర స(వి)న్యాసం అని చెప్పగానే... 
     నీకు తెలుసా భగవద్గీతలోని ఆఖరి అధ్యాయం మెాక్ష సన్యాస యెాగం. అందరు మెాక్షం కోసం భగవంతుని ప్రార్థిస్తారు.అక్షరుడు అంటే భగవంతుడు, క్షరము లేని వాడు. అక్షర సన్యాసం అంటే భగవంతుని సన్యసించడం, అంటే నీకు నువ్వే అన్నమాట. ఏ కోరికలు లేకపోవడము అని చాలా వివరణ ఇచ్చారు. నాకు ఈ వివరణ అంతా తెలియదు కాని అక్షర స(వి)న్యాసం పేరు మాత్రం ఎందుకో బాగా నచ్చింది. అక్షరాలకు ఏ భవబంధాలు ఉండవు, అప్పుడే పుట్టిన పాపాయంత స్వచ్ఛమైనవి, ఏ కల్మషము లేనివి నా అక్షరాలని ఆ పేరు పెట్టాను. భగవద్గీత అంటే మా పెదనాన్నకు చాలా చాలా ఇష్టం. నాకు ఇదంతా తెలియదు పెదనాన్న కాని ఆ పేరు మీద ఇష్టంతో ఇందుకు పెట్టానని  చెప్పాను. 
ఇదండి నా పుస్తకం " అక్షర స(వి)న్యాసం " వెనుక, ముందు కథ.

0 మీరేమనుకుంటున్నారో.....చెప్పేయండి:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

తెలుగులో రాయడానికి www.lekhini.org కి వెళ్ళండి

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 

కబుర్లు కాకరకాయలు © 2008. Template Design By: SkinCorner