6, సెప్టెంబర్ 2014, శనివారం

కనిపించవూ ఒక్కసారి....!!

ప్రియ నేస్తం....!!
                       ఇన్ని రోజులైనా ఒక్కసారి కూడా నేను నీకు గుర్తు రాలేదా... నిజం చెప్పు మన కల్మషం లేని ఆ బాల్య స్నేహం నీకు ఒక్క క్షణం కూడా గుర్తుకే రాలేదంటే అది నా చెలిమి పొరపాటేమో.... మన జ్ఞాపకాలు అన్ని ఇప్పటికి సజీవంగా నా కళ్ళ  ముందు కదలాడుతూనే ఉన్నాయి... ఎన్నని చెప్పను.... ఏమని చెప్పను... మనం చేసిన అల్లరి చెప్పనా ... ఆడిన బొమ్మలాటలా... వాగులో కొట్టిన ఈతలా ... సైకిల్ పందాలా... చూసిన సినిమాలా , హరికధలా, నాటకాలా ఇలా చెప్పుకుంటూ పొతే నాకయితే బోలెడు.... మరి వీటిలో కనీసం నీకు ఒకటైనా గుర్తు ఉందా .... పోనీ ఆడిన రింగాట... పాడిన పాటల పోటీలు.... తిన్న తీపి మామిడి పచ్చడి ముక్కలు నాకైతే...  పండుమిరప పచ్చడి అన్నం నీకు... మనని అందరు జంట కవులని పిలిచిన పిలుపులు...  సరే ఇవి అన్ని వదిలేయ్.... ఈ ఒక్కటైనా నీకు గుర్తు ఉందా గులాబి రేకల నా ఇష్టం.... అందరు కలిసారు మళ్ళి కాని ఎంత వెదికినా దొరకని నీ చిరునామా కోసం ఏం చేయను చెప్పు .... నా మీద కోపంతో దాగున్న నువ్వు నాకెప్పుడు దొరుకుతావో మరి....!!
నీ స్నేహం.

0 మీరేమనుకుంటున్నారో.....చెప్పేయండి:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

తెలుగులో రాయడానికి www.lekhini.org కి వెళ్ళండి

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 

కబుర్లు కాకరకాయలు © 2008. Template Design By: SkinCorner